Á starfsfólki Vínbúðanna hvílir sú skylda að ganga úr skugga um að viðskiptavinir hafi aldur til að kaupa áfengi.
Í júlí 2008 var hrint af stað átaki í þeim tilgangi að auka skilning viðskiptavina á mikilvægi þess að hafa skilríki sín meðferðis í Vínbúðina og hvetja þá til að sýna þau að fyrra bragði. Herferðin er byggð á svipuðum auglýsingum og Vínbúðirnar sýndu árið 2007, en þó með örlítið breyttu sniði.
Í tengslum við auglýsingarnar voru settar fram skemmtilegar setningar á borð við:
- “Það er ekkert grín að kaupa vín”,
- “Við verðum að vera viss"
- “Við dæmum engann eftir útlitinu"
- “Sýnum skilríkin brosandi”
- "Teinið er ekki feimnismál"
- "Starfsfólk Vínbúðanna er ekki sérfræðingar í aldri heldur vínum"
- "Það er sjálfsagt mál að sýna skilríki"
- "Getur þú sannað það?"
- "Ég er alltaf beðin um skilríki. Er ég svona ungleg?"
- "Nú er ég 19. Ég hélt ég væri 20!"
- "Ég geng ekki með skilríki af trúarástæðum"
- "Ég þarf ekki teinið, ég er með yfirvararskegg!"
- "Manstu ekki eftir mér, ég verslaði hérna fyrir fjórum mánuðum?"
- "Við semjum ekki lögin, en þurfum að fylgja þeim"
.... Hafðu skilrikin meðferðis!
Skilaboðin eru m.a. sett fram á upphengiefni í Vínbúðunum, í blaðaauglýsingum og á þeim vefsíðum sem höfða til yngri hópa. Þannig er markmiðið að fæla frá þau ungmenni sem ekki hafa náð tvítugsaldri og búa jafnframt aðra undir að framvísa skilríkjum á jákvæðan og skemmtilegan hátt.