Sleppa valmynd og fara beint í meginmál

Besta auglýsingin að mati áhorfenda í Cannes

26.06.2009

Besta auglýsingin að mati áhorfenda í CannesAuglýsingin „Láttu ekki vín breyta þér í svín“ var valin besta auglýsingin úr flokki almannaheilla-herferða, valin af áhorfendum. 

 

Áhorfendur á auglýsingahátíðinni í Cannes völdu auglýsinguna sem þá bestu af 400 almannaheilla-herferðum frá 35 löndum.

 

 

 

 

 

 

"It is very important to show that in order to convince people, creative ideas are always the most powerful tool for us, and for advertising." Bernard Brochand, Borgarstjórinn í CannesBorgarstjórinn í Cannes, Bernard Brochand veitti auglýsingastofunni ENNEMM í gær viðurkenningu fyrir herferðina.

 

"It is very important to show that in order to convince people, creative ideas are always the most powerful tool for us, and for advertising."
Bernard Brochand, Borgarstjórinn í Cannes

 

Sjá nánar fréttina á mbl.is.